Giới thiệu

TẬP ĐOÀN FLC GROUP
 
logo flc đại mỗ
GIỚI THIỆU
Tiền thân là một Công ty tư vấn luật, sau 14 năm hình thành và phát triển, đến nay FLC Group đã trở thành một tập đoàn kinh tế lớn mạnh tại Việt Nam, hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực.
Các mảng hoạt động chính của FLC Group bao gồm: đầu tư phát triển các dự án BĐS, khu công nghiệp, tư vấn luật, khai thác và chế biến khoáng sản, kinh doanh thương mại, dịch vụ sân golf, đầu tư tài chính, đào tạo nghề và xuất khẩu lao động.
Với phương châm phát triển bền vững, FLC Group luôn luôn hướng đến chinh phục các mục tiêu cao hơn và là sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác và khách hàng ở Việt Nam và quốc tế.
FLC Group chủ trương hướng tới sự phát triển bền vững thông qua khả năng chủ động điều tiết và giảm thiểu các rủi ro về quản trị doanh nghiệp, môi trường và xã hội xuống mức thấp nhất trong quá trình hoạt động, đồng thời liên tục hoàn thiện quy trình vận hành bộ máy để đạt được các chỉ tiêu kinh doanh.
Cụ thể hơn, đó là sự phát triển bền vững chú trọng vào 5 yếu tố:
– Nguồn vốn và tài sản: Tập trung phát triển nguồn vốn và tài sản cả về quy mô và chất lượng – một trong những yếu tố thể hiện tầm vóc doanh nghiệp;
– Giá trị thương hiệu: Uy tín và danh tiếng chính là những giá trị hàng đầu của thương hiệu mà FLC Group luôn gìn giữ. Thách thức lớn nhất trong thời gian tới, đó là bảo toàn và phát triển thống nhất những giá trị này đối với một tập đoàn hoạt động trong nhiều lĩnh vực;
– Nguồn nhân lực: Là nhân tố có tính quyết định thành bại của doanh nghiệp, tầm quan trọng của nguồn nhân lực đối với FLC Group nằm ở chính sách tuyển dụng và đào tạo nhân sự có chiều sâu, đi cùng một môi trường làm việc tạo điều kiện hết mình cho nhân tài thi thố;
– Năng lực quản trị: Đối với FLC Group, năng lực quản trị đầu tiên và quan trọng nhất chính là năng lực quản lý con người. Bên cạnh năng lực truyền đạt, điều hành, hoạch định kế hoạch và quản lý, nhà quản trị phải vừa là cánh tay phải của lãnh đạo doanh nghiệp, vừa là người bạn tri tâm của các nhân viên;
– Xây dựng văn hóa doanh nghiệp và trách nhiệm cộng đồng: Trong khi văn hóa làm nên “nhân cách” cho doanh nghiệp, thì những cam kết nghiêm túc về trách nhiệm xã hội sẽ góp phần củng cố danh tiếng của doanh nghiệp và tạo ra những liên kết mật thiết với cộng đồng.
Tầm nhìn:
– Trở thành một Tập đoàn có tiềm lực, năng động, có sức cạnh tranh mạnh mẽ, luôn luôn hướng đến chinh phục các mục tiêu cao hơn và là sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác và khách hàng.
Sứ mệnh:
– FLC Group cam kết không ngừng đổi mới, thúc đẩy đầu tư một cách toàn diện nhằm phát triển, cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao, giá cả hợp lý và thân thiện môi trường, góp phần mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Từ đó xây dựng lòng tin, mối quan hệ gắn bó với khách hàng và đối tác để đi lên bền vững.
Mục tiêu:
– Trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành, đa lĩnh vực có thương hiệu mạnh tại Việt Nam và từng bước vươn ra thị trường quốc tế;
– Không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ;
– Quản lý, sử dụng hiệu quả các nguồn lực, giảm thiểu chi phí và rủi ro, tận dụng mọi tiềm năng, cơ hội;
– Tăng cường hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước nhằm thúc đẩy tiềm năng và nâng cao vị thế.
Giá trị cốt lõi:
– Trách nhiệm;
– Năng động;
– Sáng tạo;
– Chuyên nghiệp;
– Hiệu quả;
– Vì lợi ích các bên.
LIÊN HỆ
FLC Group
Địa chỉ: Tầng 5, FLC Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 3771 1111 / Fax: (84-4) 3724 5888
Email: info@flc.vn / Webiste: www.flc.vn
Chi nhánh TP. HCM: Số 86 – 88 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (84-8) 3936 9109 / Fax: (84-8) 3821 2166
Chi nhánh Nhật Bản: Tầng 16, Marunouchi Kitaguchi Building 6-5,Marunouchi 1-chome, Chiyoda-ku, Tokyo